Các hãng bia thủ công nổi tiếng tại Việt Nam

Từ khi bia thủ công xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành trào lưu. Điều tạo nên cơn sốt bia thủ công chính là sự đa dạng và độc đáo của hương vị. Vậy bạn đã biếtcác hãng bia thủ công nổi tiếng tại Việt Namhiện nay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

GolfBeer – Craft Beer Club

Golf Beer là một hãng bia thủ công được sản xuất từ nguyên liệu thượng hạng và men nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Úc,…được các chuyên gia ủ C-Brewmaster lựa chọn kỹ lưỡng. Sản phẩm Golf Beer chất lượng cao được cung cấp trên hệ thống toàn quốc và quốc tế. Bia thủ công thương hiệu Golf Beer là loại bia đặc biệt, mang hương vị đậm đà, uống mượt, mang phong cách hoàn toàn mới.

Các hãng bia thủ công nổi tiếng tại Việt Nam

GolfBeer- thương hiệu bia thủ công nổi tiếng tại Việt Nam

 

Một số loại bia nổi tiếng của GolfBeer- Craft Beer Club như:

  • Birdie pilsner là dòng bia sử dụng malt sáng màu với 3 loại hoa hương lên men chìm, được ủ dài ngày. Sản phẩm bia thủ công này có độ cồn vừa phải, hương quýt nhẹ, vị malt thanh, uống mượt và độ đắng hài hòa.
  • Eagle IPA là dòng bia đặc biệt sử dụng 7 loại hoa bia khác nhau. Bia mang mùi hương houblon cá tính, rất thơm, vừa đắng đậm đà mang đến đam mê bất tận.
  • Albatross Dark Ale là một loại bia mạnh, màu đen, mùi thơm malt phong phú với đặc tính khói, rang và cháy. Sản phẩm có vị đắng đến từ mạch nha rang hài hào với hương bia ấn tượng.
  • HIO Amber Ale là một dòng bia đặc biệt, được GolfBeer tạo ra nhằm tôn vinh người Golfer ghi điểm H.I.O thể hiện được tài năng và may mắn. Bia được nấu từ 3 loại malt, lúa mạch cùng 6 loại hoa bia hảo hạng, ủ lên men nổi 2 lần, kết hợp mật mía. Bia màu hổ phách, vị ngọt nhẹ, hương thơm đặc trưng của rượu Rum đầy hứng khởi.

IBiero

Bia thủ công iBiero được ra đời vào cuối năm 2016, nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng bởi hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt. IBero sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Anh, Bỉ, Đức,…Đồng thời, sử dụng công thức độc quyền, hương vị sáng tạo kết hợp cách thưởng thức tinh tế mang đến sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Ibiero- Bia người Việt mang hương vị đậm chất Việt
Ibiero- Bia người Việt mang hương vị đậm chất Việt

Ngoài ra, bia thủ công IBiero cam kết không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn các nguyên liệu giá rẻ để giảm giá thành sản xuất. Bên cạnh đó, thời gian lên men đạt tiêu chuẩn giúp bia đủ độ chín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

C-Brewmaster

C- Brewmaster được thành lập vào năm 2016, với hai nhà máy lớn được đặt tại Hà Nội và Tiền Giang sử dụng dây chuyền sản xuất đồng bộ từ Đức. Hiện nay, C- Brewmaster cung cấp ra thị trường hơn 50 loại bia, đa dạng hương vị, màu sắc được phân phối trên toàn quốc. Bia thủ công C-Brewmaster sử dụng các nguyên liệu đậm chất Việt Nam như quế, hồi, sả, chanh dây, dâu tằm, sơ-ri, bạc hà,…sản phẩm của hãng có cả các dòng truyền thống, dòng theo màu sản xuất số lượng hạn chế và cả dòng riêng theo đơn hàng của khách hàng.

Các dòng bia thủ công C-Brewmaster ngon nhất bao gồm như:

  • Pale Ale là một dòng bia nhẹ, dễ uống với độ cồn và độ đắng vừa phải. Bia có màu đỏ lôi cuốn từ củ dền, vị ngọt ngào từ mật ong và hương hoa quả.
  • Dark Ale là dòng bia đen được lên men từ mạch nha rang cháy, chocolate,…phù hợp với phong cách mạnh mẽ của phái mạnh.
  • IPA là một dòng bia được khách nước ngoài yêu thích, bởi sự đặc trưng độ đắng và mùi hương của nhiều loại hoa bia.

Pasteur Street Brewing

Pasteur Street Brewing tự hào là một trong những hãng tiên phong trong cộng đồng bia thủ công tại Việt Nam. Hãng sử dụng kỹ nghệ làm bia thủ công của Mỹ cùng nguyên liệu độc đáo của Việt Nam, tạo nên sản phẩm bia thủ công có hương vị tuyệt vời. Hiện tại, Pasteur Street Brewing có tới hơn 70 loại bia khác nhau xuất hiện rộng rãi trên toàn quốc và khu vực.

Pasteur Street Brewing luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và nguyên liệu là yếu tố quyết định. Bia Pasteur Street Brewing sử dụng đại mạch rang nhập khẩu từ Bỉ và Đức, hoa bia nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand và các loại trái cây, thảo mộc, gia vị chọn lọc tại Việt Nam. Những thành phần chọn lọc tạo nên chất riêng của bia Pasteur Street Brewing.

Heart of Darkness

Các hãng bia thủ công nổi tiếng tại tại Việt Nam hiện nay không thể thiếu cái tên Heart of Darkness. Hiện Heart of Darkness cho ra mắt thị trường với hơn 100 loại bia mới mỗi năm và thu thập được nhiều huy chương danh giá trong các cuộc thi quanh vành đai Thái Bình Dương.

Heart of Darkness kết nối khía cạnh tốt nhất của cách nấu bia truyền thống và các tiện ích của bia thủ công hiện đại. Mang đến các sản phẩm bia mang hương vị độc đáo riêng, thỏa mãn được đam mê và tình yêu bia của khách hàng.

Bia thủ công Heart of Darkness- hương vị đậm đà, mê ly
Bia thủ công Heart of Darkness- hương vị đậm đà, mê ly

Ngoài ra, công thức ủ bia độc quyền của Heart of Darkness mang đến sự kích thích mọi giác quan cho thực khách. Đồng thời, các sản phẩm được đảm bảo độ lên men tiêu chuẩn, không chứa các chất bảo quản hay gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng.

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về các hãng bia thủ công nổi tiếng tại Việt Nam. hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cho mình loại bia phù hợp. Để có thêm nhiều thông tin thú vị khác, hãy truy cập vào website của chúng tôi nhé