Thưởng thức bia ngày tết với dòng bia Ruby đỏ

Bạn đang theo dõi bài viết Thưởng thức bia ngày tết với dòng bia Ruby đỏ tại 36streets.com.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Thưởng thức bia ngày tết với dòng bia Ruby đỏ cao cấp với hương vị ngon tuyệt vời và còn tốt cho sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm này qua bài viết sau.

Bia Ruby ra mắt vào 2020 với màu đỏ cá tính và cuốn hút đã ghi điểm người tiêu dùng ngay khi ra mắt, sản phẩm có hương vị đặc trưng và quyến rũ làm bất cứ ai dùng qua đều yêu thích. Theo chân 36streets.com.vn khám phá dòng bia đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về bia Ruby đỏ

Thưởng thức bia ngày tết với dòng bia Ruby đỏBia Ruby ra mắt thị trường vào năm 2020 với màu sắc đỏ Ruby cuốn hút
Bia Ruby là một trong những sản phẩm bán chạy của tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam là Masan, đây là doanh nghiệp lớn chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, gia vị, đồ uống hàng đầu hiện nay.
Bia Ruby ra mắt thị trường vào năm 2020 với màu sắc đỏ Ruby cuốn hút, nhờ vào điều đó dòng bia cao cấp này nhanh chóng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Bia Ruby có gì đặc biệt ?

Về thiết kế bao bì của dòng bia Ruby

Sản phẩm bia này của Masan gây ấn tượng mạnh với bao bì có tông màu đỏ nổi bật, chính diện gần phần nắp bật là viên Ruby đỏ và bên dưới là tên sản phẩm trong nền bạc. Thiết kế của sản phẩm dạng lon có dung tích 330ml dễ thưởng thức hay mang đi dùng trong các bữa tiệc.
Sản phẩm bia này của Masan gây ấn tượng mạnhSản phẩm bia này của Masan gây ấn tượng mạnh
Ý nghĩa của các tên Ruby cũng khá thú vị, sản phẩm muốn gửi gắm người dùng cảm nhận rõ sự tinh tế trong vị giác từ công nghệ ủ bia nổi tiếng thế giới khi đến tay người dùng một cách chân thực như mang đến sự may mắn và thành công, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân, nhất là lễ Tết sắp đến.

Về thành phần của dòng bia Ruby

Sản phẩm được ủ bằng công nghệ hiện đại bằng gỗ sồi của ĐứcSản phẩm được ủ bằng công nghệ hiện đại bằng gỗ sồi của Đức
Sản phẩm được ủ bằng công nghệ hiện đại bằng gỗ sồi của Đức với các nguyên liệu được chọn lọc kĩ như nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia,..tạo nên vị đậm đà và thơm ngon. Kèm theo chính là cung cấp năng lượng, chất đạm, chất khoáng và carbohydrate tự nhiên cho cơ thể, giúp những cuộc vui thêm trọn vẹn.

Về hương vị của dòng bia Ruby

Sản phẩm được ủ theo công nghệ đặc biệt nên hương vị của dòng bia Ruby rất cuốn hút và thơm ngon, khác biệt hơn hẳn loại thông thường.
Sản phẩm được ủ theo công nghệ đặc biệt nên hương vị của dòng bia Ruby rất cuốn hútSản phẩm được ủ theo công nghệ đặc biệt nên hương vị của dòng bia Ruby rất cuốn hút
Chất bia mềm mịn, màu bia vàng óng đẹp mắt, uống vào sẽ thấy dễ chịu, sảng khoái. Đồng thời, khi nhấm nháp bạn sẽ cảm nhận rõ vị hoa bia, lúa mạch, mạch nha thơm ngát trong cuốn họng làm bạn không thể dừng lại, muốn nếm thử hoài. cuốn họng làm bạn không thể dừng lại, muốn nếm thử hoài.

Công dụng tuyệt vời của bia Ruby đối với cơ thể

Việc thưởng thức bia Ruby không dừng ở mức uống cho vui hay để tiêu hóa, dòng bia này được sản xuất theo công nghệ độc quyền cũng như nguyên liệu cao cấp nhất, nhờ đó sản phẩm mang lại lợi ích tốt đẹp cho sức khỏe như:
Sản phẩm còn tốt cho sức khỏeSản phẩm còn tốt cho sức khỏe
  • Ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ tiểu đường, sỏi thận, bệnh tim, cholesterol trong máu.
  • Lưu thông máu huyết, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.
  • Bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin, giúp đẹp da.
  • Giảm thiểu tình trạng đột quỵ và tình trạng lão hóa cơ bắp.

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm này được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tửSản phẩm này được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử
Hiện nay dòng sản phẩm này được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử như Tiki, shopee,…hoặc người tiêu dùng có thể mua tại trang chính của 36streets.com.vn để nhận mức giá ưu đãi:
  • Bia Red Ruby lon 330ml có giá bán khoảng 11.000 đồng một lon.
  • 6 lon Bia Red Ruby 330m có giá chỉ khoảng 60.000 đồng
  • Thùng 24 lon Bia Red Ruby 330ml có mức giá khoảng 199.000 đồng.
Bên trên là những thông tin về dòng bia Ruby cao cấp hiện nay, mong qua bài viết trên các bạn biết thêm dòng bia tốt cho sức khỏe và thơm ngon cũng như có thêm những điều thú vị và bổ ích.
Chọn mua bia Ruby các loại tại 36streets.com.vn:
36streets.com.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Thưởng thức bia ngày tết với dòng bia Ruby đỏ do 36streets.com.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.