Tiệc tùng thả ga cùng với Xúc Xích Vườn Bia Le Gourmet giảm đến 20%

Bạn đang theo dõi bài viết Tiệc tùng thả ga cùng với Xúc Xích Vườn Bia Le Gourmet giảm đến 20% tại 36streets.com.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm Xúc xích vườn bia Le Gourmet tại 36streets.com.vn. Từ ngày 9/11 – 20/11, sản phẩm giá 48.000đ nay chỉ còn 38.500đ.

Tiệc tùng thả ga cùng với Xúc Xích Vườn Bia Le Gourmet giảm đến 20%
Từ ngày 9/11 – 20/11, 36streets.com.vn diễn ra chương trình giảm giá lên đến 20% cho sản phẩm Xúc xích vườn bia Le Gourmet gói 200gr từ 48.000đ chỉ còn 38.500đ. Bạn đừng bỏ lỡ nhé.
Thời gian áp dụng: 9/11/2020 – 20/11/2020
Xúc xích vườn bia Le Gourmet là sản phẩm của Công ty TNHH San Miguel Pure Foods (VN) có xuất xứ Việt Nam.
Sản phẩm Xúc xích vườn bia Le Gourmet có thành phần lên tới 70% thịt heo, cùng mỡ heo và các gia vị như muối, tiêu, đường nên rất vừa ăn. Với những ai không có thời gian để nấu nướng thì đây chính là sự lựa chọn cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể dùng ngay với bánh mỳ, mỳ tôm hoặc chế biến sơ với một vài nguyên liệu khác. Không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà còn thơm ngon, vị bùi béo đậm đà của thịt heo sẽ khiến bạn ăn hoài mà không ngán.
Cà ri xúc xích Le Gourmet
Ngoài một số cách sử dụng bằng phương pháp chế biến cơ bản như hấp, chiên, bỏ lò vi sóng, bạn còn có thể tạo ra những món ăn với xúc xích cầu kỳ hơn một chút như làm cà ri xúc xích, miến xào xúc xích, xúc xích kho trứng cút, xúc xích sốt cay phủ phô mai… Đây đều là những món thơm ngon, đơn giản, dễ làm và không tốn nhiều thời gian mà bạn có thể làm cho gia đình thưởng thức.
>> Cách làm phô mai bọc xúc xích tẩm bột chiên giòn
Bạn hãy lưu ý rằng để sản phẩm giữ được chất lượng và mùi vị thơm ngon thì hãy bảo quản ở nhiệt độ 0 – 5 độ C nhé.
Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá Xúc xích vườn bia Le Gourmet giảm đến 20% từ 48.000đ nay chỉ còn 38.500đ tại 36streets.com.vn trong thời gian 9/11 – 20/11 bạn nhé.

Mua xúc xích vườn bia Le Gourmet tại 36streets.com.vn:

Có thể bạn quan tâm:
>> Xúc xích Le Gourmet có ngon không? Các loại xúc xích Le Gourmet
>> Mẹo lựa chọn và chế biến xúc xích đúng cách
>> Bí quyết cho món xúc xích tại nhà thơm ngon đúng vị
Kinh nghiệm hay 36streets.com.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tiệc tùng thả ga cùng với Xúc Xích Vườn Bia Le Gourmet giảm đến 20% do 36streets.com.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.